ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 30 คน )
เพศ
ชาย
58.62%
หญิง
41.38%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.85%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.62%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.54%
อื่นๆ
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
26.79%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
16.07%
พอใจน้อย
16.07%
พอใจน้อยที่สุด
16.07%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
29.03%
พอใจมาก
29.03%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
9.68%
พอใจน้อยที่สุด
16.13%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
45.00%
ปานกลาง
5.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
5.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
71.43%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
7.14%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
38.46%
พอใจมาก
30.77%
ปานกลาง
30.77%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
69.23%
ปานกลาง
7.69%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
46.15%
พอใจมาก
46.15%
ปานกลาง
7.69%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มีข้อเสนอแนะ